Chung cư căn hộ The Avila 2 có điều bí mật gì cần bật mí???

Tiềm năng căn hộ The Avila 2 Dự án căn hộ The Avila 2 là sản phẩm thuộc phân khúc căn hộ giá rẻ do Thái Bảo làm chủ đầu tư sau thành công ...

Tiềm năng căn hộ The Avila 2

Dự án căn hộ The Avila 2 là sản phẩm thuộc phân khúc căn hộ giá rẻ do Thái Bảo làm chủ đầu tư sau thành công từ dự án căn hộ Asa Light Quận 8 được phân phối độc quyền bởi L&L Group.

Với vị trí chiến lược nằm trong khu quy hoạch tổng thể khu vực cảng Phú Định Quận 8 đây là dự án trọng điểm thuộc vành đai 2 của TP.HCM. Với mức giá đưa vào thời điểm ban đầu khoảng 750 triệu đồng hứa hẹn sẽ là sản phẩm làm nóng thị trường khu Tây Nam vào những tháng đầu năm 2017.
Phối cảnh căn hộ chung cư The Avila 2

Yếu tố sẽ tạo nên thành công cho dự án The Avila 2 thương hiệu chủ đầu tư Thái Bảo đã thành công trong năm 2016 với dòng căn hộ Asa Light tại Phạm Thế Hiển Quận 8 với mức giá ban đầu chỉ 810 triệu đồng. Thế mạnh của The Avila 2 Quận 8 không chỉ sở hữu vị trí chiến lược nằm cạnh ngay 2 tuyến đường huyết mạch là Đại lộ Võ Văn Kiệt và An Dương Vương sở hữu vô vàn tiện ích ngoại khu đẳng cấp dễ dàng kết nối khu vực lân cận: Quận 8 với Quận 5, Quận 6 và Quận 1 rất nhanh chóng và thuận tiện.


Điểm lợi thế cho cư dân sinh sống tại căn hộ The Avila 2 Quận 8 sẽ thừa hưởng giá trị tiện ích hiện hữu từ các dự án khu đô thị Harbo của Novaland và khu dân cư đất nền của Vạn Phúc Gia sẽ làm cho giá trị các dự án tại khu vực này tăng lên nhanh chóng trong thời gian ngắn.
Nhờ sở hữu vị trí view sông tuyệt đẹp nên chủ đầu tư chú trọng phát triển tiện ích nội khu tại dự án phục vụ cho cư dân một môi trường sống chất lượng như: Trung tâm thương mại, spa, nhà trẻ, khu sinh họat cộng đồng, công viên cây xanh, sân chơi trẻ em và đặc biệt là khu hồ bơi cao cấp nằm ngay trung tâm dự án The Avila 2.

Thông tin tổng quan về dự án căn hộ The Avila 2 

Tên dự án: The Avila 2
Vị trí: 114 An Dương Vương, Phường 16, Quận 8, TP.HCM
Chủ đầu tư: Công ty TNHH Sản Xuất Thương Mại Dịch Vụ Thái Bảo
Đơn vị xây dựng: Công Ty Bê tông 620
Đơn vị thiết kế : PMC – Phú Mỹ Corp, xây dựng các dụ án Novotel Đà Nẵng, Petrogas Nhà Bè, KS Mường Thanh Đà nẵng, The ARTS Q9
Đơn vị tư vấn giám sát :Công ty TNHH APAVE Châu Á Thái Bình Dương
Đơn vị Phân phối độc quyền: Công ty CP ĐT KD BĐS L&L – L&L Group


Quy Mô : Cao 22 tầng, gồm: 1 hầm – 1 lửng hầm, 3 tầng khối đế + 19 tầng khối tháp.
Tổng số căn hộ: 285 căn (gồm tầng hầm – lửng hầm, 3 tầng thương mại dịch vụ, 1PN, 2PN).
Diện tích khu đất : 4.029,7m2
Tổng diện tích sàn : 28.577 m2
Diện tích đất giao thông và sân bãi: 30%
Mật độ xây dựng: 30 %
Đất giao thông: 3.500 m2
Diện tích dành cho cây xanh: 1.800 m2
Tổng vốn đầu tư: 1500 tỷ đồng
Dân cư sinh sống: 2.500 người.
Khởi công dự án: Tháng 01 năm 2017
Thời gian bàn giao căn hộ: Quí II Năm 2018

Những lợi thế dự án The Avila 2 sẽ làm thành công trong tương lai 

Chung cư The Avila 2 có lợi thế cơ sở hạ tầng hoàn chỉnh thông qua cầu Phú Định để thay thế Phà Phú Định sẽ kết nối dự án đến các khu đô thị phía Nam và phía Tây Sài Gòn sẽ làm thay đổi diện mạo khu vực này một cách nhanh chóng. Bên cạnh đó, khi tuyến đường An Dương Vương đang trong giai đoạn thi công sẽ trở thành tuyến đường chuẩn kết nối khu vực phía Tây đến trung tâm TPHCM một cách thuận tiện hơn.

Một hệ thống chuổi tiện ích ngoại khu hoàn hảo đã hiện hữu xung quanh dự án như: Trường tiểu học Kim Đồng, Phú Định; THCS Lam Sơn, Lê Tấn Bê, Nguyễn Công Trứ…; THPT Nguyễn Thị Định, Bình Phú, Nguyễn Tất Thành; Siêu Thị Metro Bình Phú; Công Viên Bình Phú; Bệnh viện Triều An; Bệnh Viện Quận 6; Bến Xe Miền Tây….sẽ giúp cư dân dễ dàng di chuyển phục vụ nhu cầu hàng ngày cách dự án không xa.

Lợi thế của dự án The Avila 2 chính là mức giá cạnh tranh so với các dự án khác cùng khu vực dự kiến khoảng 14 – 15 tr/m2 được xem là mức giá thấp nhất vào thời điểm hiện nay khi mở bán. Khách hàng dễ dàng sở hữu căn hộ 50m2 giá tầm 750 triệu đồng. Dự án được ngân hàng BIDV bảo lãnh hỗ trợ vay trả góp lên đến 20 năm với giá trị vay vay 70% giá trị căn hộ. Như vậy khách hàng chỉ cần thanh toán khoảng 225 triệu là có thể sở hữu căn hộ khá phù hợp cho các cặp vợ chồng trẻ đang có nhu cầu nhà ở tại khu vực này.



Với tâm huyết mang đến cơ hội sở hữu căn hộ trong tầm tay dành cho những người có nhu cầu nhà ở thực sự chủ đầu tư Thái Bảo hướng đến dòng căn hộ tầm trung giá rẻ chất lượng hướng đến thị trường đầy tiềm năng. Với năng lực chủ đầu tư và uy tín trên thị trường hứa hẹn sẽ đem đến cho khách hàng sự lựa chọn tối ưu như mong muốn chọn một nơi để “an cư lập nghiệp” phù hợp với đa số cư dân đang sinh sống tại khu vực này có nhu cầu về nhà ở khá cao.

Với sự tham gia bảo lãnh uy tín từ ngân hàng BIDV gói lãi suất vay cố định 7.2%/năm và hổ trợ trả góp lên đến 20 năm. Như vậy với gói vay 500 triệu để mua căn hộ The Avila 2 sẽ có bài toán như sau:
Trả gốc hàng tháng : 500/240 = 2,083 triệu/tháng. Với lãi suất cố định 7.2%/năm tương đương khoảng 0.6%/ tháng = 3 triệu/tháng (số tiền này sẽ giảm dần khi thanh toán gốc hàng tháng).
 Như vậy với mức thu nhập cho các gia đình trẻ 10 triệu đồng/tháng sẽ phù hợp để sở hữu căn hộ The Avila 2 một cách dễ dàng.
Để tìm hiểu thông tin chính xác về chính sách và bảng giá dự án căn hộ The Avila 2 quận 8 cập nhật mới nhất xin vui lòng liên hệ phòng kinh doanh dự án: http://canhoharmona.info/can-ho-the-avila-2-quan-8/
item