Căn hộ Centa Park quận Tân Bình vì sao hút khách hàng?

Vị trí căn hộ Centa Park can ho centa park toạ lạc tại : 678 Âu cơ, P.14, Q. Tân Bình, Tp.HCM .Vị trí đắc địa với 4 mặt tiền đường bao gồ...

Vị trí căn hộ Centa Park

can ho centa park toạ lạc tại : 678 Âu cơ, P.14, Q. Tân Bình, Tp.HCM .Vị trí đắc địa với 4 mặt tiền đường bao gồm: + Mặt tiền đường Âu Cơ + Mặt tiền đường Hoofgn Lạc + Mặt tiền đường Bàu Cát 9 + Mặt tiền đường Đồng Đen
Liên kết vùng thuận lợi: Từ dự án bạn có thể di chuyển đến Quận 1 chỉ 10 phút đi xe và cũng chỉ chừng đó thời gian đến khu vực mua bán sầm uất Quận 11, chỉ 15 phút là đến ngay trung tâm Tp.HCM.

vị trí căn hộ Centa Park

Căn hộ Centa Park toạ lạc tại vị trí không đâu đẹp hơn ở quận Tân Bình, Nếu để hình dung về vị trí của căn hộ Centa Park Âu Cơ thì chỉ có thể dùng từ “vị trí vàng và không gian xanh” giữa lòng thành phố ngay trong Quận Tân Bình.
Dự án căn hộ Centa Park có giá mở bán cực kỳ hấp dẫn, cơ hội sở hữu căn hộ cho những ai đang có nhu cầu mua nhà tại khu vực quận Tân Bình, quận 10, quận Tân Phú hay quận Gò Vấp hoặc những nhà đầu tư chuyên nghiệp, bởi dự án có giá trị gia tăng nhanh chóng, thanh khoản nhanh: dễ mua – dễ bán – dễ ở – dễ cho thuê.

Tiện ích

căn hộ Centa Park hội tụ đầy đủ tiện ích của một khu căn hộ đẳng cấp với nhiều tiện ích nội khu vượt trội hơn hẳn tất cả các dự án khác cùng chung khu vực như: 3 hồ bơi rộng hơn 1300m, Nhà hàng cafe, Gym-Yoga Fitness, nhà trẻ, phòng sinh hoạt cộng đồng, sân thể thao đa năng,… an ninh 24/7 với 3 lớp bảo vệ

hồ bơi căn hộ Centa Park

Sau một ngày bạn đi làm về, cả gia đình bạn có thể ăn uống tại những nhà hàng, uống cà phê sáng, đi chơi cùng gia đình đều nằm trong khu trung tâm thương mại ngay dưới chân tòa căn hộ Centa Park của chính mình; bạn có thể gởi, rút tiền tại các ngân hàng ngay bên dưới; sau đó đi thẩm mỹ spa, chăm sóc sắc đẹp, đi xem phim tại rạp chiếu phim, hoặc bạn có thể tập thể dục mỗi buổi sáng mai, bơi lội tuỳ thích, chơi bóng tennis mà không mất nhiều thời gian di chuyển từ nơi này sang nơi khác, không gặp phải những phiền phức của nạn kẹt xe, ngập nước của một Sài Gòn tấp nập. Với tiện ích nội khu hoàn hảo sẻ đem đến cho cư dân nơi đây những giá trị đẳng cấp của các căn hộ cao cấp.

công viên căn hộ centa park

Dự án Centa Park đa dạng tiện ích xung quanh được thiết kế 1 sàn có tồng cộng 15 căn: 4 căn 1PN, 4 căn góc 3PN và 7 căn 2PN, mỗi Block có từ 4-6 thang máy, 2 thang bộ thoát hiểm. Dự án cách bệnh viện Tân Phú 300m, Sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất 4km, đi vào trung tâm quận 1 chỉ mất 5,5km, cách Galaxy Tân Bình 500m, đi 2km để đến sân vận động Phú Thọ, 3km đi AeonMall Tân Phú, 1km đi CoopMart Lũy Bán Bích, 1km đi BIGC Tân Phú, trường học mầm non, cấp 1,2,3 trong bán kính 1km,…

Thiết kế căn hộ centa Park

Căn hộ centa park được thiết kế một cách đặc biệt của các đơn vị phát triển M.I.K Corp và Anpha Corp như kiểu kiến trúc căn hộ "Park Panorama" của một khu vườn nhiệt đới đầy sức sống đang vươn mình lên từng góc nhà của chủ nhân, bạn sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tinh khiết hoà dịu của thiên nhiên, nét tươi xanh của cây cỏ mát rượi với dòng nước róc rách giữa lòng thành phố Sài Gòn. Một cảm giác bình yên thật sự cho những người yêu thiên nhiên.
Dự án Centa Park đặt một dấu ấn Châu Âu hoa lệ mà không phải dự án nào cũng có được. Kiến trúc tinh tế với từng góc cạnh, cổ kính được bố trí trên từng lối đi của căn hộ, sảnh đón cho đến mỗi góc phòng, ban công ngập tràn hương hoa mỗi sớm mai Với phong cách thiết kế Vườn Nhiệt Đới duy nhất ngay trong lòng thành phố, ý tưởng tuyệt vời này là của đơn vị bậc thầy thiết kế ONG&ONG đến từ đất nước Singapore.

mặt bằng căn hộ centa park


Căn hộ Centa Park với thiết kế theo phong cách hiện đại và khoa học, với cách thiết kế tận dụng chiều dài của mặt thoáng tiếp xúc với không khí bên ngoài, các phòng của căn hộ đều được đưa sát ra ngoài và được thiết kế có của sổ lớn riêng để đón ánh sáng và không khí trực tiếp từ bên ngoài, ngoài ra, căn hộ còn được thiết kế thêm bacon lớn ngay phòng khách. Với thiết kế này, toàn bộ căn hộ sẽ được thông thoáng tự nhiên hoàn toàn, mang đến không gian sống thoáng mát, tràn đầy sinh khí.

Chủ đầu tư

Chủ Đầu Tư dự án căn hộ Centa Park là Thanh Niên Corporation đã từng phát triển các dự án như: Thanh Niên Phước Lộc Nhà Bè, Khu nhà ở Thanh Niên, Căn Hộ Harmona,… Đơn vị phát triển dự án căn hộ Centa Park là tập đoàn Anpha Corp, đã từng phát triển các dự án cao cấp như: căn hộ Imperia An Phú Quận 2, căn hộ triệu đô WaterFront Sài Gòn Quận 1, Căn hộ cao cấp The Park Residence – Park Premier, căn hộ The Park Vista, Dự án Compound Biệt Thự + Nhà Phố Park Riverside Q.9, Biệt thự Villa Park Q.9, Resort Solhouse Media Phú Quốc… Dự án căn hộ Centa Park được ngân hàng VPBank bảo trợ, hạn mức vay 20 năm, lãi suất ưu đãi..
Sự hợp tác của Anpha Corp và chủ đầu tư Thanh Niên Coprporation đã đưa ra dự án căn hộ Centa Park vào dịp đầu năm 2016 với dự đoán của một số chuyên gia căn hộ Centa Park hứa hẹn là một trong những căn hộ có giá rẻ nhất Quận Tân Bình với những yếu tố. Vị trí đẹp cực kì thuận tiện Chủ đầu tư muốn tạo tiếng vang trên thị trường trong phân khúc giá trên 1 tỷ Tạo sức hút với các nhà đầu tư bất động sản Giá bán căn hộ Centa Park: Dự kiến trên dưới 20tr/m2, mở bán đợt 1 vào ngày 6/1/2016-10/1/2016 hãy liên hệ sớm để được chọn căn đẹp nhất-giá ưu đãi nhất.

item