Phân tích căn hộ Carillon 2 Trịnh Đình Thảo

Ngay từ đầu năm 2015,các nhà phát triển dự án Bất động sản phía Nam liên tục tung ra nhiều sản phẩm dưới nhãn "Bom tấn". Có thể kể đến  như Vinhomes Central Park Tân Cảng của Vingroup, Estella Heights của Keppel Land,Sky Center của Hưng Thịnh, The Everrich Infinity của Phát Đạt....Và những "bom tấn" này quả thực khiến không ít người "giật mình" vì ...giá bán.

Trong tình hình như vậy, Sacomreal dường như lại đi theo một hướng khác,khi họ cho ra đời Căn hộ Carillon 2 trên đường Trịnh Đình Thảo. Không được PR là "Bom tấn",hay "hành động kịch tính" nhưng sức hút của Carillon 2 Trịnh Đình Thảo là không hề nhỏ. Bằng chứng là theo thống kê của Google,chỉ trong 1 tháng đã có tới 30.000 lượt tìm kiếm các từ khóa như Căn hộ Carillon 2,căn hộ Carillon,Căn hộ đường Trịnh Đình Thảo,căn hộ Lũy Bán Bích-Trịnh Đình Thảo,căn hộ Carillon Sacomreal,... Và theo ghi nhận từ Chủ đầu tư Sacomreal,số lượng căn hộ Carillon 2 đã được đặt mua lên tới 160 căn/tổng số 224 căn chỉ trong hơn 1 tháng triển khai bán hàng. 
Vậy điều gì đã tạo nên sức hút đặc biệt như vậy cho một sản phẩm vốn không được PR nhiều như Carillon 2 Trịnh Đình Thảo?Bài phân tích được thực hiện bởi chuyên viên thị trường Phan Tuấn Dũng hi vọng giúp ích được cho Quý khách hàng trong quá trình tìm hiểu về dự án này.
Trước hết ta điểm qua những nét cơ bản của dự án này

Tổng quan về căn hộ Carillon 2 Trịnh Đình Thảo

Phối cảnh căn hộ Carillon 2 Trịnh ĐÌnh Thảo

-Chủ đầu tư: Công ty TNHH Thương mại Đầu tư Thuận Thiên & SACOMREAL
-Vị trí: đường Trịnh Đình Thảo, Phường Hòa Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM
-Tổng diện tích của dự án: 3,596.5 m2
-Mật độ xây dựng: 41.38%
-Số tầng: 15 tầng
-Tổng số căn hộ: 224 căn hộ
-Diện tích căn hộ Carillon 2 gồm các loại:

  • Loại A: 3 Phòng ngủ , DT 89m2, 90m2, 91m2( diện tích tim tường)
  • Loại B: 2 Phòng ngủ, DT 69m2, 70m2, 71m2( diện tích tim tường)
  • Loại C: 1 Phòng ngủ, DT 48m2( diện tích tim tường)

Tiếp theo ta sẽ đi phân tích điểm mạnh,điểm yếu của căn hộ Carillon 2 Trịnh Đình Thảo

Sức hút của căn hộ Carillon 2 một phần nhờ uy tín Chủ đầu tư Sacomreal

Yếu tố đầu tiên khi tôi phân tích một dự án bất động sản luôn là Chủ đầu tư.Vì uy tín của Chủ đầu tư sẽ quyết định đến tiến độ,chất lượng công trình.Trong thời gian vừa qua,không ít Chủ đầu tư bàn giao nhà không đúng tiến độ,không đúng chất lượng như cam kết gây nhiều hoang mang cho người mua nhà.Ngoài ra,nếu bạn quan sát đủ lâu trong thị trường Bất động sản,bạn sẽ thấy giá trị nhân văn của Chủ đầu tư quyết định giá trị của dự án sau khi đi vào hoạt động như thế nào. Vì vậy "soi" năng lực Chủ đầu tư là hết sức quan trọng.

Đi vào chi tiết,Chủ đầu tư căn hộ Carillon 2 là Công ty cổ phần địa ốc Sài Gòn Thương Tín(tên viết tắt là Sacomreal). Nhìn vào "lý lịch" những dự án mà Sacomreal từng đầu tư như: Celadon City quận Tân Phú(quy mô 82,5 ha,vốn đầu tư là 24.758 tỷ đồng), Belleza quận 7(quy mô 2,7ha với 944 căn hộ), Carillon Hoàng Hoa Thám quận Tân Bình(quy mô 454 căn hộ)...Đây đều là những dự án được đông đảo khách hàng đánh giá rất cao.Đặc biệt,dự án Carillon Hoàng Hoa Thám quận Tân Bình,giá bán ban đầu chỉ là 18 triệu/m2,sau khi hoàn thiện thì giá giao dịch mua đi bán lại đã lên tới 25 triệu/m2(Tuy giá tăng cao như vậy nhưng tính thanh khoản ở dự án này rất tốt).

Giống như Hollywood,sẽ luôn có nhiều phần tiếp theo cho những bộ phim ăn khách (mùa hè này,bộ phim Fast and Furious đã ra mắt phần 7). Trong các dự án Bất động sản cũng tương tự như vậy. Sau khi gây được tiếng vang với dự án Carillon Hoàng Hoa Thám, Chủ đầu tư Sacomreal tiếp tục cho ra đời căn hộ Carillon 2 Trịnh Đình Thảo.
Chính vì người anh Carillon Hoàng Hoa Thám đã tạo được uy tín nên người em Carillon 2 Trịnh Đình Thảo cũng được "thơm lây" phần nào.
"Thơm lây" thì chắc chắn rồi,giờ ta sẽ phân tích xem bản thân dự án Căn hộ Carillon 2 có tốt thực sự không?

Vị trí căn hộ Carillon 2 Trịnh Đình Thảo có thơm không?

Căn hộ Carillon 2 nằm ngay giao lộ Trịnh Đình Thảo-Lũy Bán Bích.

Vị trí căn hộ Carillon 2 
Từ căn hộ Carillon 2 dễ dàng di chuyển đi các quận Tân Phú,Tân Bình,quận 10,quận 11 thông qua các tuyến đường huyết mạch như Lũy Bán Bích,Âu Cơ,Lạc Long Quân,Hòa Bình...
Trước đây,khi nghĩ đến quận Tân Phú,mọi người thường nghĩ đến ngập nước,kẹt xe...Nhưng. Hiện tại.Với việc nâng cấp hàng loạt tuyến đường huyết mạch(đặc biệt là tuyến Lũy Bán Bích,tuyến Tân Hóa-Lò Gốm,Hòa Bình),thì có thể nói vị trí căn hộ Carillon 2 như người khổng lồ đang vươn mình tỉnh giấc sau cơn ngủ dài...


Tiện ích xung quanh dự án Carillon 2 Trịnh Đình Thảo

Với vị trí ngay trung tâm của quận Tân Phú nên căn hộ Carillon 2 Trịnh ĐÌnh Thảo được thừa hưởng nhiều tiện ích xung quanh như chợ,siêu thị,trường học,bệnh viện,ngân hàng...Nói chung cơ sở hạ tầng đang rất tốt và đồng bộ.
Nếu bạn đang làm việc tại quận Tân Bình,Tân Phú,quận 10,quận 11,và bạn muốn sở hữu 1 căn hộ thuận lợi cho việc đi lại,giá khoảng 700 triệu -> 48 m2,giá 1 tỷ -> 70 m2 hay giá 1 tỷ 3 -> 90m2. Thì bạn nên tìm hiểu kỹ về dự án Carillon 2 này. Vì trên thị trường hiện nay,không nhiều sản phẩm đáp ứng được những tiêu chí trên,

Thiết kế căn hộ Carillon 2 đường Trịnh Đình Thảo có hợp lý không?

Căn hộ Carillon 2 có 2 block, Mặt bằng sàn mỗi block được bố trí chỉ 8 căn hộ,với 2 thang máy và 1 thang bộ. Ta thấy mật độ 1 sàn chỉ có 8 căn hộ sẽ đảm bảo được yếu tố thông thoáng, an ninh và yên tĩnh.Ngoài ra,trung bình 4 căn hộ sử dụng 1 thang máy là rất tốt. Đây là một điểm cộng cho dự án Carillon 2.

Mặt bằng tầng điển hình căn hộ Carillon 2

Về thiết kế chi tiết, dự án Carillon 2 Trịnh Đình Thảo chia làm 3 loại chính:
Thứ 1 là thiết kế loại A là thiết kế căn hộ có 3 Phòng ngủ. Loại căn hộ 3 Phòng ngủ này được bố trí tại 4 góc:

Thiết kế căn hộ 3 Phòng ngủ
Thứ 2,là loại B,loại thiết kế căn hộ có 2 Phòng ngủ

Thiết kế căn hộ 2 Phòng ngủ

Loại thiết kế thứ 3 là căn hộ có 1 Phòng ngủ

Thiết kế căn hộ 1 Phòng ngủ
Điểm mạnh của thiết kế căn hộ Carillon 2 gồm những điểm sau đây:

  • Các căn hộ thiết kế vuông vức,tạo nên tính thẩm mỹ cao và tốt về mặt phong thủy
  • Các căn hộ Carillon 2 được thiết kế để tận dụng tối đa ánh sáng và gió.Chủ đầu tư đã cố gắng để Phòng khách và tất cả các phòng ngủ của căn hộ đều có cửa sổ.
  • Cửa chính của các căn hộ hầu như không đối diện nhau,tạo nên cảm giác riêng tư
  • Mỗi căn hộ Carillon 2 đều có khu vực giặt đồ và phơi đồ riêng, tạo mỹ quan cho toàn khu căn hộ

Tiện ích nội khu căn hộ Carillon 2 có gì?

Nếu nhu cầu của Quý khách là một căn hộ có nhiều tiện ích đẳng cấp thì Carillon 2 không dành cho bạn. Tôi xin nhắc lại,Carillon 2 là lựa chọn tốt nhất cho người làm việc ở quận Tân Bình,Tân Phú,quận 10,quận 11 muốn có căn hộ giá khoảng 700 triệu -> 48 m2,giá 1 tỷ -> 70 m2 hay giá 1 tỷ 3 -> 90m2.
Với vị trí ngay trung tâm quận Tân Phú nên căn hộ Carillon 2 được thừa hưởng nhiều tiện ích ngoại khu có sẵn rất gần với dự án. Vì vậy,Chủ đầu tư Sacomreal chỉ quy hoạch những tiện ích cơ bản nhằm giúp giảm giá thành căn hộ. Những tiện ích cơ bản như

Tiện ích cơ bản

Giá bán căn hộ Carillon 2 Trịnh Đình Thảo ?

Giá bán căn hộ Carillon 2 làm tôi thấy thích thú. Theo công bố của Chủ đầu tư,căn hộ có giá giao động khoảng 14-15 triệu/m2.
So sánh với các căn hộ xung quanh một chút:
  • căn hộ Lotus Garden giá 18 triệu/m2
  • căn hộ Âu Cơ Tower giá 20 triệu/m2
  • căn hộ MbBabylon giá 21 triệu/m2
  • căn hộ Melody Residences Âu Cơ giá trung bình 21 triệu/m2

Ta thấy đường Âu Cơ là trục đường song song với đường Lũy Bán Bích,việc kết nối giao thông cũng khá tương tự nhau.Tuy nhiên,hiện nay đường Lũy Bán Bích đã được nâng cấp lên rất đẹp và hiện đại,còn việc nâng cấp đường Âu Cơ vẫn chỉ đang nằm trên bàn giấy. Vậy thay vì chọn những căn hộ trên đường Âu Cơ như Âu Cơ Tower,MbBabylon với giá trên 20 triệu/m2...sao không thử tìm hiểu Carillon 2 trên đường Lũy Bán Bích với giá khoảng 14-15 triệu/m2 ???
Đăng ký nhận Bảng giá tại đây:

Cơ hội cho nhà đầu tư

Như đã phân tích ở trên,giá căn hộ Carillon 2 hiện nay chỉ khoảng 14-15 triệu/m2.Trong khi đó,những căn hộ xung quanh đang có giá khoảng 20 triệu/m2. Nếu bạn đầu tư 1 căn hộ 70m2 bây giờ với giá khoảng 1 tỷ.Thử làm một phép tính,sau 18 tháng nữa căn hộ hoàn thiện,mức giá tăng lên 18 triệu/m2,vậy căn 70m2 bây giờ sẽ bán được với giá 18tr x 70=1 tỷ 260 triệu. Vậy bạn lời 260 triệu sau khi đầu tư 1 tỷ trong 18 tháng. Tỷ suất sinh lời là 17%/năm. Một tỷ suất sinh lời rất ổn so với lãi suất tiết kiệm hiện nay.
Như vậy tỷ suất lợi nhuận khi đầu tư căn hộ Carillon 2 đã là rất tốt.Tuy nhiên nếu muốn một tỷ suất lợi nhuận lớn hơn nữa thì có thể tham khảo thêm về dự án căn hộ hà đô centrosa quận 10. Đây là siêu dự án nằm trên mặt tiền đường 3/2,gần vòng xoay dân chủ quận 10. Sở dĩ tỷ suất lợi nhuận khi đầu tư căn hộ hà đô centrosa tốt một phần nhờ giá đợt đầu chủ đầu tư tung ra rất ưu đãi, chỉ từ 38 triệu/m2. Thực sự mức giá này chỉ mới ngang với một số căn hộ ở quận Tân Bình như căn hộ Millennium,căn hộ Sky Center,Botanica,...Giá bán tốt,vị trí trung tâm,tiện ích xứng tầm tạo nên cơ hội đầu tư căn hộ hà đô quận 10 với lợi nhuận tiềm năng.
Bài phân tích được thực hiện bởi chuyên viên Phan Tuấn Dũng,số điện thoại:0934 147 862



Related

noi bat 4584719925109484436
item