Căn hộ Moonlight Boulevard Bình Tân: Có thể bạn quan tâm

Dự án căn hộ Moonlight Boulevard Bình Tân được Hưng Thịnh Land hứa hẹn là một trong những dự án bất động sản hấp dẫn, với những tiện ích về...

Dự án căn hộ Moonlight Boulevard Bình Tân được Hưng Thịnh Land hứa hẹn là một trong những dự án bất động sản hấp dẫn, với những tiện ích về căn hộ cùng nhiều giá trị sống mà nơi này đem lại cho những gia đình trẻ đang muốn xây dựng cho mình một mái ấm bền vững, một không gian phát triển lành mạnh cho các thế hệ sau này.
Tọa lạc tại cung đường trọng điểm, căn hộ Moonlight Boulevard Bình Tân thích hợp là nơi an cư cho những đối tượng làm văn phòng, những cặp vợ chồng trẻ, những gia đình có người lớn tuổi...v.v. Bên cạnh đó, nơi đây còn rất gần với những khu trung tâm mua sắm đông đúc, gần bệnh viện, trường học và văn phòng ở các quận trung tâm. Đồng thời mức giá hấp dẫn chắc chắn là lựa chọn để bạn quan tâm.


Căn hộ Moonlight Boulevard Bình Tân
Chủ đầu tư căn hộ: Hưng Thịnh Land
Vị trí căn hộ: mặt tiền đại lộ Kinh Dương Vương
Số căn hộ: 588 căn hộ
Số tầng: 20 tầng
Giá bán dự kiến: 1.2 tỷ/căn
Moonlight Boulevard sở hữu vị trí xây dựng đắt địa tại khu vực tên lửa, nằm trên tuyến đường giao thông huyết mạch, điều đó giúp cư dân dễ dàng di chuyển đến các khu trung tâm không mất quá nhiều thời gian. Không chỉ có thể, các dịch vụ xung quanh cũng giúp cho nơi đây trở thành dự án đáng được quan tâm, chỉ cách Aeon Mall Bình Tân vài phút đi xe, cùng nhiều khu bệnh viện, trường học, siêu thị...v.v
Căn hộ Moonlight Boulevard rất gần với khu Aeon Mall Bình Tân

Tuy nhiên, những điểm dưới đây sẽ càng thuyết phục bạn hơn trong việc lựa chọn căn hộ Moonlight Boulevard Bình Tân trở thành nơi an cư của gia đình mình:


  • Giá thành hấp dẫn: so với mặt bằng chung hiện tại, thì giá 1.2 tỷ/căn hoàn toàn là mức giá đáng để bạn quan tâm. Dự án căn hộ Moonlight Boulevard Bình Tân được xây dựng nhắm đến đối tượng có thu nhập trung bình, mong muốn tạo ra nơi định cư mơ ước cho nhiều gia đình Việt.
  • Giá trị kinh tế lâu dài: nằm trong khu đất vàng, với tuyến đường trọng điểm góp phần tạo nên giá trị cho căn hộ Moonlight Boulevard Bình Tân. Được đánh giá là khu bất động sản đắt địa mang lợi nhuận cao, bạn có thể dùng làm văn phòng cho thuê, nhà cho thuê, hoặc sử dụng như tài sản cá nhân với giá trị bảo đảm bền vững.
  • Tiện ích 5 sao: cũng như nhiều dự án khác, căn hộ Moonlight Boulevard Bình Tân có những tiện ích cao cấp, và hiện đại như hồ bơi, khu mua sắm, khu vui chơi, phòng tập gym, dịch vụ văn phòng, gia đình, bảo trì - bảo an.


Hồ bơi ngoài trời của căn hộ Moonlight Boulevard Bình Tân

Bạn có thể liên hệ trực tiếp hotline 0903.754.595 để được tư vấn miễn phí về các thông tin, thủ tục mua bán căn hộ Moonlight Boulevatd Bình Tân, cũng như nhanh chóng giải đáp những vấn đề có liên quan đến việc đặt cọc, hay sở hữu căn hộ.

Hoặc bạn có thể vào hungthinhland.co để cập nhật thường xuyên các thông tin liên quan đến dự án, tiến độ hoàn thành, hay các bài viết về lợi ích dành cho cư dân của dự án căn hộ Moonlight Boulevard Bình Tân. Ngoài ra, tại các văn phòng giao dịch của Hưng Thịnh Land cũng có những nguồn thông tin miễn phí để người mua tham khảo.
Tham khảo miễn phí thông tin căn hộ The Avila 2 nằm cách căn hộ Moonlight Boulevard chỉ 3km
item