Căn hộ 8X Plus dự triển lãm nhà đất giá dưới 1 tỷ

Đến với "Triển lãm Bất động sản 2014:giao dịch nhà đất giá dưới 1 tỷ", Hưng Thịnh Corp chính thức công bố dự án căn hộ 8X Plus báo...

Đến với "Triển lãm Bất động sản 2014:giao dịch nhà đất giá dưới 1 tỷ", Hưng Thịnh Corp chính thức công bố dự án căn hộ 8X Plus báo giá Chủ đầu tư (nằm trên mặt tiền đường Trường Chinh).
Quyền TGĐ Hưng Thịnh Land nhận danh vị nhà tài trợ cho triển lãm
Tại gian hàng của Chủ đầu tư Hưng Thịnh Corp, khách hàng luôn tập trung rất đông để tìm hiểu căn hộ 8X Plus (đây là dự án thứ 3 trong chuỗi căn hộ 8X).Anh Nam,trưởng phòng kinh doanh của Hưng Thịnh Land tự tin với thành công của dự án: “Lần này giống như 2 dự án 8X Đầm Sen và 8X Thái An, chắc chắn 8X Plus cũng “cháy hàng” vì dự án có rất nhiều ưu thế và mức giá hấp dẫn.Ngày đầu triển lãm nhưng khách đặt cọc rất đông để giữ cho mình căn có vị trí đẹp.”

Căn hộ 8X Plus Trường Chinh được đông đảo khách hàng quan tâm
Khách hàng thăm quan sa bàn trưng bày mẫu căn hộ 8X Plus
Ngoài khách hàng có nhu cầu nhà ở,giới truyền thông cũng dành nhiều sự quan tâm cho căn hộ 8X Plus

Phóng viên tác nghiệp
Ông Nguyễn Nam Hiền chia sẽ: "Căn hộ 8X Plus là dự án do chính Hung Thinh Corp đầu tư, thiết kế, xây dựng, trang trí nội thất đến phân phối ra thị trường. Với lợi thế của hệ thống khép kín Hưng Thịnh đã kiểm soát được chất lượng công trình và tiến độ xây dựng đồng thời tiết giảm chi phí. Hung Thinh Corp cam kết giao nhà vào quý 1/2016".
Ông Nguyễn Nam Hiền(quyền TGĐ Hưng Thịnh Land)trả lời phỏng vấn
Được biết 8X Plus có các loại diện tích 63-67-83m². Căn hộ được thiết kế thông minh, tất cả các căn đều có 2 phòng ngủ, 2 WC, 2 hướng view. Căn hộ 8X Plus là một trong số ít các căn hộ diện tích nhỏ trên thị trường hiện nay thiết kế vuông vức,tràn ngập ánh sáng thiên nhiên.Dự án có giá tốt nhất khu vực,chỉ từ 12,3 triệu/m2(chưa VAT).
Hiện nay,dự án đang được tích cực thi công cả ngày và đêm
Công trường dự án 8X Plus hoạt động cả ngày lẫn đêm
Xây dựng do Hưng Thịnh Construction đảm nhận

Related

can ho 8x plus truong chinh 7816966774153020928
item