Căn hộ Sky Dream có đáng để khách hàng xuống tiền mua?

5 điểm mạnh của căn hộ Sky Dream Nguyễn Xí -Vị trí căn hộ Sky Dream ngay trung tâm Quận Bình Thạnh - rất tiện lợi cho việc di chuyển cũn...

5 điểm mạnh của căn hộ Sky Dream Nguyễn Xí

-Vị trí căn hộ Sky Dream ngay trung tâm Quận Bình Thạnh - rất tiện lợi cho việc di chuyển cũng như các tiện ích xung quanh đã có đầy đủ.
-Khu dân cư hiện hữu, văn minh, giá trị bất động sản khác cùng khu vực rất cao nhưng giá bán Sky Dream lại rất ưu đãi.
-Tiện ích nội khu đầy đủ với 5 tầng dịch vụ, mặt bằng đẹp, view sông đẳng cấp.
-Nằm trong khu Đông Tp.HCM nơi đang được chú trọng trong quy hoạch với: Gần tuyến tàu điện ngầm Metro, Bến xe Miền Đông sẽ được di dời để phát triển trung tâm thương mại - dịch vụ,...
-Quan trọng nhất là chủ đầu tư Sky Dream uy tín và thương hiệu đã được khẳng định trên thị trường.

Có thể nói chung cư Sky Dream là một địa chỉ hấp dẫn đối với các nhà đầu tư, khách hàng nhắm đến . Chọn Sky Dream khách hàng không chỉ chọn được một chỗ ở mà còn là sự lựa chọn về chất lượng và giá trị gia tăng của cuộc sống. Liên hệ PKD cty chủ đầu tư để biết thêm thông tin về Giá bán cũng như chương trình khuyến mãi dành cho 100 khách hàng đầu tiên

Vị trí đắc địa của căn hộ Sky Dream Hưng Thịnh

- Căn hộ chung cư Sky Dream Nguyễn Xí có một vị trí hiếm có mà không phải dự án bất động sản (BĐS) nào trong các quận nội thành cũng có được. Dự án nằm ngay trung tâm Quận Bình Thạnh trên mặt tiền đường Nguyễn Xí (lộ giới 30m). 

Đây là vị trí hết sức thuận lợi cho việc lưu thông và dễ dàng kết nối đến nhiều địa điểm trọng yếu khác trong thành phố như Quận 1 (2,6 Km), sân bay Tân Sơn Nhất…chỉ trong ít phút đi xe máy, lại được bao quanh bởi các khu vui chơi giải trí như: Khu du lịch Văn Thánh, VinhomeTân Cảng, Bình Quới và hệ thống giáo dục hoàn thiện từ mầm non đến đại học, hệ thống ngân hàng, nhà sách, hay siêu thị…luôn sẵn sàng đáp ứng được mọi nhu cầu sinh hoạt của cư dân. 



Tại Sky Dream bạn như có cả thành phố xung quanh căn nhà của mình. Trong tình trạng quỹ đất trong nội thành không còn nhiều dành cho các chung cư hay khu nhà ở xã hội thì Căn hộ đang trở thành một lựa chọn lý tưởng
- Đặc biệt, tuyến đường Nguyễn Xí đã kết nối thông suốt với quốc lộ 13 và đường vành đai Bình Lợi – Tân Sơn Nhất nên cư dân của Căn hộ chung cư Sky Dream rất dễ dàng di chuyển về các tỉnh miền Đông Nam bộ như Bình Dương, Tây Ninh, Đồng Nai hay Bà Rịa Vũng Tàu.

Tiện ích căn hộ Sky Dream Bình Thạnh

Căn hộ Sky Dream Nguyễn Xí - Nơi tập trung những tiện ích dịch vụ bậc nhất tại khu vực Q. Bình Thạnh Tp.HCM với : 5 tầng thường mại, cụm rạp chiếu phim hiện đại, khu vui chơi giải trí, nhà trẻ, trường mầm non, siêu thị, nhà hàng, dịch vụ ăn uống, gym, spa..
Có thể thấy Sky Dream là căn hộ có tiện ích dịch vụ hoàn hảo. Từ dự án bạn có thể đến trung tâm Q1, các khu du lịch chỉ 5 phút bằng xe máy, đến Sân bay Tân Sơn Nhất 15 phút và hơn thế nữa là cách tuyến tàu điện ngầm chỉ 10 phút .

Quy mô căn hộ Sky Dream

Tổng diện tích: 20.434,6m2. Tỷ lệ xây dựng: 40% 
Số lượng căn hộ: 749 căn hộ Chiều cao tòa nhà: 22 tầng, 2 tầng hầm Tầng trệt (tầng 1) + tầng lửng + tầng 2 (tổng diện tích 5200m2): Được làm khu thương mại (Shop house Sky Dream) - dịch vụ - văn phòng, khu sinh hoạt cộng đồng của tòa nhà với đầy đủ chức năng như: Siêu thị, nhà hàng, cafe, phòng tập thể dục… Tầng 21 đến tầng 22 (tầng penthouse): Diện tích từ 52.28m2 đến 224.3m2 Bãi đậu xe: 5798 m² 
Dự kiến hoàn thành: Quý III/2018 Tổng vốn đầu tư: 1000 tỷ đồng

Căn hộ Sky Dream Tower được thiết kế theo kiến trúc Singapore với phong cách hiện đại, nhưng vẫn đảm bảo được tính phong thủy cổ truyền. Căn hộ được thiết kết từ 1 – 3 phòng ngủ, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng cũng như tài chính của khách hàng. Căn hộ được trang bị nội thất cao cấp như: TOTO, Sàn gỗ nhập khẩu, gạch Grannit bóng kính cao cấp…Làm cho căn hộ Sky Dream trở nên đẳng cấp và sang trọng.

Môi giới nói gì về căn hộ Sky Dream

Anh Nguyễn Cảnh Hưng,đang làm việc tại sàn Bình Thạnh nhận định:”Dự án Sky Dream nằm ngay trung tâm Quận Bình Thạnh trên mặt tiền đường Nguyễn Xí (lộ giới 30m). Đây là vị trí hết sức thuận lợi cho việc lưu thông và dễ dàng kết nối đến nhiều địa điểm trọng yếu khác trong thành phố như Quận 1 (2,6 Km), sân bay Tân Sơn Nhất…chỉ trong ít phút đi xe máy, lại được bao quanh bởi các khu vui chơi giải trí như: Khu du lịch Văn Thánh, Tân Cảng, Bình Quới và hệ thống giáo dục hoàn thiện từ mầm non đến đại học, hệ thống ngân hàng, nhà sách, hay siêu thị…luôn sẵn sàng đáp ứng được mọi nhu cầu sinh hoạt của cư dân.” 

Anh Nguyễn Tấn Tài,đang làm việc tại sàn Tân Bình thì đánh giá rằng: “Tại căn hộ Sky Dream Tower bạn như có cả thành phố xung quanh căn nhà của mình. Trong tình trạng quỹ đất trong nội thành không còn nhiều dành cho các chung cư hay khu nhà ở xã hội thì căn hộ Sky Dream đang trở thành một lựa chọn lý tưởng. Đặc biệt, tuyến đường Nguyễn Xí đã kết nối thông suốt với quốc lộ 13 và đường vành đai Bình Lợi – Tân Sơn Nhất nên cư dân của Sky Dream rất dễ dàng di chuyển về các tỉnh miền Đông Nam bộ như Bình Dương, Tây Ninh, Đồng Nai hay Bà Rịa Vũng Tàu.”
item