Lý do mua căn hộ 9 View Hưng Thịnh quận 9

Tổng quan về căn hộ 9 View Apartment Hãy để lại sau lưng những bộn bề những lo toan của cuộc sống, và trở về bên mái ấm gia đình của mình...

Tổng quan về căn hộ 9 View Apartment

Hãy để lại sau lưng những bộn bề những lo toan của cuộc sống, và trở về bên mái ấm gia đình của mình sau một ngày làm việc căng thẳng, bạn sẽ được tận hưởng một không khí trong làm một không gian sống yên bình và hạnh phúc bên gia đình thân yêu của mình. Căn hộ 9View – Quận 9 sẽ đáp ứng và thỏa mãn mọi mong muốn của bạn.

Phối cảnh tổng thể căn hộ 9 View Apartment
Phối cảnh tổng thể căn hộ 9 View Apartment


Dự Án Căn Hộ 9 View Được Đầu Tư Xây Dựng Bởi Công Ty Cổ Phần Địa Ốc Hưng Thịnh ( Hưng Thịnh Corp ).Với ý tưởng mang đến cho các gia đình trẻ một không gian sống xanh, hài hoà và cân bằng cuộc sống với thiên nhiên, Hưng Thịnh đã mang đến Dự Án 9View Apartment với mức giá vô cùng hấp dẫn.
Lợi thế của dự án 9View Apartment chính là nằm trong khu vực được quy hoạch hoàn thiện và đồng bộ cả về nội khu dự án và các vùng lân cận:
  • Khu liên hợp thể dục thể thao Rạch Chiếc rộng 466ha đạt chuẩn Olympic, Trung tâm văn hoá Q.9, sân Golf Rạch Chiếc
  • Trục đường Xa lộ Hà Nội kết nối trực tiếp dự án đến trung tâm Q1 và trung tâm hành chính Q2
  • Tuyến tàu điện ngầm Metro cách dự án chỉ 5 phút
  • Chỉ mất 1h30 phút để tới thành phố biển Vũng Tàu qua Cao tốc Long Thành – Dầu Giây.

Vị Trí Dự Án Căn Hộ 9 View Apartment Thu Hút Ở Điểm Nào

Căn hộ 9View Apartment toạ lạc tại đường Tăng Nhơn Phú, phường Phước Long B, Quận 9, Tp.HCM.
Dự án Căn Hộ 9View sở hữu một vị trí ngay tại trung tâm quận 9 nằm trong khu quy hoạch đồng bộ và hoàn chỉnh đã khiến cho căn hộ 9View Apartment có vị trí vô cùng đắc địa và tiềm năng, nằm liền kề khu dân cư sầm uất và lâu đời, nằm cạnh trường Cao Đẳng Công Thương Tp.HCM, đối diện với dự án là khu phức hợp Sping Town Phước Long, dự án chỉ cách ga Bình Thái của tàu điện ngầm Metro 500m, cách Metro Quận 2 – CoopMart Quận 9 chỉ 5 phút duy chuyển.

Vị trí căn hộ 9 View
Vị trí căn hộ 9 View

Dự Án 9view Apartment Quận 9 có vị trí giao thông vô cùng thuận lợi, từ dự án quý khách có thể dễ dàng di chuyển đi các Quận lân cận bằng các tuyến đường huyết mạch của thành phố như: đi Thủ Đức chỉ mất 2km, đi Quận 2 chỉ mất 3km, đi Bình Thạnh bằng Xa Lộ Hà Nội chỉ 4km…
Đặt biệt căn hộ 9 View Apartment kết nối trực tiếp với cảng cát lái đây là cơ hội lớn cho những quý khách hàng đang công tác và làm việc tại Cảng Cát Lái và hơn thế nữa từ dự án quý khách chỉ mất từ 20 – 30 phút để đến sân bay Tân Sơn Nhất với Đại Lộ Phạm Văn Đồng.
Cư dân sống bên trong dự án 9View Apartment kết nối dễ dàng, nhanh chóng với các dịch vụ tiện ích bên ngoài như: Bệnh Viện Quận 9 chỉ cách 3km, Bệnh Viện Miền Đông 4km, Cách Chợ Thủ Đức 3km, Cách Ngã Tư Thủ Đức chỉ 2km, cách các trường đại học lớn chỉ từ 3 – 4km ( Trường Đại Học Sư Phạm Kỹ Thuật, Trường Đại Học GTVT, Trường Đại Học Ngân Hàng 3km…)

Tiện Ích Căn Hộ 9View Apartment Đẳng Cấp Ra Sao

Dự án 9View Apartment Quận 9 được quy hoạch đồng bộ với quy mô rộng 12.627m2 Trong đó mật độ xây dựng chỉ 40% còn lại là khuôn viên cây xanh và tiện ích phục vụ cho dân cư sống bên trong 9View, với mục tiêu mang đến cho cư dân nơi đây cuộc sống Năng Động và Trẻ Trung với không gian sống đầy màu xanh.
can ho 9 view apartment cong vien
Các Tiện Ích Tại 9View Apartment Như: Công Viên Cây Xanh, Vườn Thư Giãn, Vườn BBQ, Khu Vui Chơi Phát Triển Trí Tuệ Trẻ, Khu Thể Dục Thể Thao, Nhà Trẻ, TT Thương Mại, Cửa Hàng Tiện Lợi…
can ho 9 view apartment cong vien cac khu chuc nang

Dự Án 9View Apartment sẽ mang đến cho dân cư nơi đây một cộng động văn minh, trẻ trung, hiện đại kết hợp với không gian yên tĩnh và môi trường sống trong lành, tiện nghi hiện đại bạn sẽ hoàn toàn hài lòng với sự lụa chọn của mình.
Căn Hộ 9View Apartment với tiện ích đẳng cấp 4 – 5 Sao sẽ mang đến cho cư dân sống nơi đây một không một không gian sống trong lành, thân thiện và tiện nghi nhất. Dịch vụ bảo vệ và an ninh luôn là vấn để mà chủ đầu tư chú ý nhất, căn hộ 9View với đầy đủ các dịch vụ bảo vệ cũng như giám sát 24/24.
Dự Án 9 View Apartment với đầy đủ các tiện ích xung quanh, trong vòng bán kính 4km là đẩy đủ các tiện ích nổi bậc phục vụ nhu cầu đời sống của cư dân.

Diện Tích Căn Hộ và Mặt Bằng Thiết Kế Dự Án 9View Apartment

Nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng và thuận tiện cho cư dân, Căn Hộ 9 View Apartment được thiết kế theo phong cách và công nghệ mới an toàn, năng động và an ninh hơn.
can ho 9 view apartment mat bang tong the
Diện tích căn hộ 9 View từ 58.1m2 đến 86.98m2 với thiết kế từ 2PN – 3PN, các phòng đều có cửa sổ rộng tạo không gian thông thoáng cho ngôi nhà.
Căn Hộ 9 View được thiết kế sáng tạo và trẻ trung của những kiến trúc sư giàu ý tưởng Hưng Thịnh sẽ đưa đến khách hàng những căn hộ với nhiều thiết kế vô cùng tuyệt vời và trẻ trung, mang đến cho quý khách nhưng không gian sống trong lành tràn ngập ánh sáng cùng thiên nhiên trong lành xanh mát nơi đây.
Hưng Thinh Corp với ý tưởng mang đến cho các gia đình trẻ một không gian sống hiện đại, chất lượng và đầy màu xanh trong một công đồng dân cư văn minh tiên tiến – Dự án căn hộ 9 View sẽ là một sự khởi đầu đầy tốt đẹp với nhiều trải nghiệm mới.
Căn Hộ 9 View Apartment rực rỡ như một bức tranh sinh động xanh mát chứa đầy năng lượng thiên nhiên mỗi khi bình mình và tỏa sáng – lấp lánh – quyến rũ – ấm cúng mỗi khi đêm về. 9 View hứa hẹn sẽ mang đến sự khách biệt.
item