Hưng Thịnh đẩy mạnh đưa thương hiệu ra nước ngoài

Hưng Thịnh sau thời gian xây dựng được một thương hiệu mạnh,có chỗ đứng trên thị trường Bất động sản TP HCM.Giờ là thời điểm thích hợp để Hư...

Hưng Thịnh sau thời gian xây dựng được một thương hiệu mạnh,có chỗ đứng trên thị trường Bất động sản TP HCM.Giờ là thời điểm thích hợp để Hưng Thịnh chuyển mình mạnh mẽ để đưa hình ảnh của mình ra nước ngoài nhiều hơn.

Tiến sĩ Trần Du Lịch,Phó trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội TP.HCM chúc mừng sự hợp tác thành công giữa Hung Thinh cùng ông Lê Thành Ân và bà Nguyễn Cao Kỳ Duyên
Theo như lời chia sẻ của ông Nguyễn Đình Trung,chủ tịch HĐQT Hưng Thịnh Corp: "Hiện nay chính phủ đang thực hiện nhiều biện pháp đồng bộ để thu hút đầu tư nước ngoài.Riêng trong lĩnh vực Bất động sản,sắp tới Luật nhà ở và Luật Kinh doanh bất động sản sửa đổi được thông qua sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho Việt kiều sở hữu bất động sản ở Việt Nam.

Nắm bắt dòng chảy của chính sách nhà nước,Hưng Thịnh xác định chiến lược trong thời gian tới sẽ là tích cực hợp tác đầu tư với các đối tác nước ngoài.Do vậy,Hưng Thịnh đã mời ông Nguyễn Thành Ân(nguyên Tổng lãnh sự Hoa Kỳ tại TPHCM) làm Cố vấn Quan hệ quốc tế.Cùng với đó,Hưng Thịnh tiếp tục mời Nguyễn Cao Kỳ Duyên làm đại sứ hình ảnh của công ty".

Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa đến chúc mừng
Ngày 13/05/2014,Hưng Thịnh chính thức công bố Cố vấn Quan hệ quốc tế và đại sứ thương hiệu cho công ty tại khách sạn InterContinental Asiana Saigon.Tham dự buổi lễ có lãnh đạo của TPHCM,tỉnh Khánh Hòa,các lãnh sứ quán cùng 300 khách mời là lãnh đạo của các Ngân hàng,tập đoàn tài chính,quỹ đầu tư,các công ty đối tác và các nhà đầu tư là khách hàng của Hưng Thịnh.

Vinh dự được đón ông Robert W.Ogburn-Phó Tổng lãnh sự Hoa Kỳ tại TPHCM
Lãnh sự danh dự Ucraine tại TPHCM
ông Nguyễn Hồng Lĩnh-Giám đốc Sở ngoai vụ TPHCM
ông Nguyễn Thành Ân,nguyên Tổng lãnh sự Hoa Kỳ-cố vấn Quan hệ quốc tế của Hưng Thịnh phát biểu

Phát biểu trong buổi lễ,ông Lê Thành Ân chia sẻ:"Trong thời gian làm trong Bộ ngoại giao Mỹ,tôi có một mong ước là một chiếc cầu nối giữa 2 nước Việt Nam và Mỹ,thúc đẩy thương mại, tìm kiếm những cơ hội hợp tác cho doanh nghiệp của 2 nước." Ông Ân cũng hi vọng bằng sự am hiểu ngoại giao quốc tế,ông cùng Hưng Thịnh sẽ tạo ra những cơ hội hợp tác lớn thay vì cạnh tranh nhỏ,hướng đến sự phát triển bền vững.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên,đại sứ hình ảnh

Về phía Đại sứ Thương hiệu Nguyễn Cao Kỳ Duyên, là người của công chúng,được sự mến mộ của đông đảo khán giả trong và ngoài nước.Kỳ Duyên khẳng định sẽ cố gắng hết mình để giới thiệu những dự án căn hộ mang Thương hiệu Hưng Thịnh đến cộng đồng người Việt tại hải ngoại và bạn bè quốc tế.

Kỳ Duyên cũng chia sẻ tự tin hợp tác với Hưng Thịnh bởi Hưng Thịnh luôn có cái tâm và cái tầm trong ngành bất động sản.Cô cho rằng trong những năm qua,dù thị trường gặp nhiều khó khăn nhưng Hưng Thịnh vẫn đạt được nhiều thành công là nhờ vào tầm nhìn xa trông rộng.Trong các thành công đó có các dự án căn hộ như căn hộ 8x Đầm Sen, căn hộ 8X Thái An hay căn hộ 8X Plus Trường Chinh...


Related

hung thinh 8320072998161971700
item