Căn hộ Thái An 1-2

Trong phần đánh giá về Chủ đầu tư căn hộ 8X Thái An  tôi đã nói rằng tên tuổi của Hưng Thịnh và Đất Lành làm tôi khá yên tâm.Để cho phần nhậ...

Trong phần đánh giá về Chủ đầu tư căn hộ 8X Thái An tôi đã nói rằng tên tuổi của Hưng Thịnh và Đất Lành làm tôi khá yên tâm.Để cho phần nhận định này được khách quan hơn,tôi sẽ đưa bạn đi xem thử 1 dự án của Đất Lành,đó là dự án căn hộ Thái An 1-2.
Vị trí căn hộ Thái An 1-2 gần cầu Tham Lương
Về vị trí,căn hộ Thái An 1-2 nằm trên đường Nguyễn Văn Quá,thuộc địa bàn quận 12.Từ căn hộ ra đến đường Trường Chinh chỉ 150m.Căn hộ nằm gần Khu công nghiệp Tân Bình,tòa nhà văn phòng Etown,công viên phần mềm Quang Trung… Thái An 1-2 thuận tiện cho người đi làm quận Gò Vấp,quận 12,Tân Bình,Tân Phú.
Căn hộ Thái An 1-2 có vị trí khá gần can ho 8X Thai An, cũng nằm cạnh ga tàu điện ngầm Metro tuyến Tham Lương-Bến Thành.Cư dân sống ở đây được hưởng nhiều tiện ích xung quanh như chợ,siêu thị (CoopMart,Pandora) ,trường học,bệnh viện,Ngân hàng…(trong vòng bán kính 2km).
Về tổng thể quy mô,căn hộ Thái An 1-2 tọa lạc trên khuôn viên có diện tích 19.150 m2,tổng số căn hộ thương mại ở đây là 348 căn.
Quy hoạch tổng thể chung cư Thái An 1-2
Căn hộ Thái An 1-2 luôn đề cao tính tiện ích.Từng hạng mục của dự án đều được tính toán kỹ càng.Ví dụ như,tầng hầm rộng hơn 6.700 m2 đáp ứng tối đa nhu cầu gửi xe của cư dân.Chung cư Thái An 1&2 có tầng hầm thiết kế khá đặc biệt,đó là có thêm hồ bơi ở tầng hầm.
Tầng hầm để xe kết hợp thêm bể bơi
Căn hộ Thái An được quy hoạch đồng bộ,tiện ích nội khu đầy đủ như hồ bơi,cafe,tập Gym,công viên cây xanh…
Khuôn viên xanh đầy bắt mắt(hình thực tế tại dự án)

Thái An 1-2 được thiết kế có nhiều mảng xanh
Về thiết kế chi tiết tùng căn hộ như sau: căn hộ Thái An 1 có 2 loại thiết kế là 73 m2 và 104 m2. Còn căn hộ Thái An 2 có 3 loại thiết kế là 73 m2, 99 m2 và 108 m2.
Hiện nay,các căn hộ bên Thái An 1-2 đã được Chủ đầu tư bán hết.Dưới đây là một số hình ảnh thực tế chúng tôi ghi lại được ở Thái An 1&2:
Phòng khách căn hộ tràn đầy nắng và gió nhờ có ban công rộng
Phòng bếp sạch sẽ
Phòng ngủ cũng rất thoáng và mát
Về tính cộng đồng,Chủ đầu tư Đất Lành luôn muốn các cư dân của Thái An có đời sống thật sự thoải mái.Đất Lành thường xuyên đứng ra tổ chức các chương trình giao lưu nhằm thắt chặt tính cộng đồng:
Cư dân Thái An liên hoan lễ tết
Giao lưu bóng đá
Giao lưu bóng bàn
Tổ chức trung thu cho thiếu nhi

Với sự kiểm chứng qua các dự án Thái An 1-2-3-4,hay Thái An Quang Trung thì tôi tin rằng dự án tiếp theo căn hộ 8X Thái An(hợp tác đầu tư với Hưng Thịnh) sẽ tiếp tục mang lại thành công cho Đất Lành.




Related

can ho thai an 4906936902364683806
item