Tập huấn căn hộ 8X Thái An và căn hộ Thanh Đa View

Tiếp nối những thành công của dự án 8X Đầm Sen, trong Quý II/2014 này, Hung Thinh Land tiếp tục đưa ra thị trường sản phẩm thứ 2 của chuỗi căn hộ 8X - 8X Thái An. Đây là dự án thuộc phân khúc trung bình, có vị trí đẹp, đầy đủ tiện ích và có mức giá phù hợp với đại đa số khách hàng. Căn hộ 8X Thái An là dự án do Hung Thinh Corp. đầu tư và giám sát.(xem chi tiết tại căn hộ 8X Thái An có đáng mua không?)
Sáng 17/05 vừa qua, Hung Thinh Land đã tổ chức buổi Lễ tập huấn triển khai dự án tại Trung tâm hội nghị Metropole với sự tham dự của Ban lãnh đạo Hung Thinh Land, đại diện Công ty Cổ phần Thanh Yến và hơn 500 Nhân viên kinh doanh.

can ho 8x thai an toan canh buoi tap huan
Toàn cảnh buổi tập huấn về căn  hộ 8X Thái An và căn hộ Thanh Đa View

Tại buổi tập huấn, Hung Thinh Land đã giới thiệu một dự án thuộc phân khúc cao cấp và được xem là “đỉnh” của bán đảo Thanh Đa – Thanh Đa View. Dự án do Công ty Cổ phần Thanh Yến làm chủ đầu tư, Hung Thinh Land là nhà phân phối độc quyền.

can ho 8x thai an ban lanh dao tra loi cau hoi
Ban lãnh đạo trả lời các câu hỏi của nhân viên về dự án chung cư 8X Thái An 

Nhằm cung cấp đầy đủ thông tin cũng như tạo sự tự tin, chuyên nghiệp cho các Nhân viên kinh doanh trong việc giới thiệu dự án tới khách hàng, ông Nguyễn Duy Minh – Tổng Giám đốc Hung Thinh Land và ông Nguyễn Nam Hiền – Phó Tổng Giám đốc thường trực Hung Thinh Land cùng đại diện Công ty Cổ phần Thanh Yến đã dành phần lớn thời gian của buổi tập huấn để giải đáp những câu hỏi, những thắc mắc của nhân viên xung quanh các thông tin, chính sách bán hàng của 2 dự án.

can ho 8x thai an nhan vien kinh doanh
Nhân viên kinh doanh tham dự buổi  tập huấn sản phẩm mới

Với khoảng 300 căn hộ thuộc hai phân khúc trung bình và cao cấp được đưa ra thị trường lần này, Hung Thinh Land hy vọng đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng; đồng thời tạo động lực mạnh mẽ để đội ngũ hơn 500 Nhân viên kinh doanh của Công ty khai thác tối ưu lượng khách hàng tiềm năng.

Bằng sự chuyên nghiệp và nhiệt huyết của đội ngũ kinh doanh cùng những ưu điểm và tiện ích vượt trội của dự án, chắc chắn 8X Thái An và Thanh Đa View sẽ hút hàng và tạo nên “cơn sốt” mới trên thị trường căn hộ TP.HCM trong Quý 2 này.

Căn hộ 8X Thái An có diện tích 3.606 m², gồm 01 block, cao 11 tầng với tổng số 200 căn hộ. Dự án tọa lạc tại quận Gò Vấp - giáp ranh quận Tân Bình. Từ đây, cư dân dễ dàng di chuyển đến trung tâm thành phố cũng như các quận nội thành. 8X Thái An do Hung Thinh Corp. đầu tư và giám sát, Hung Thinh Land phân phối độc quyền và Công ty TNHH Địa ốc Đất Lành xây dựng.

Related

8x thai an 6379605679502880878
item