Nhà mẫu căn hộ 8X Thái An

Như đã nói trong phần đánh giá ở bài viết căn hộ 8X Thái An có đáng mua không? ,tôi ấn tượng nhất là thiết kế của căn hộ này.Bố trí mặt bằng 1 sàn có 20 căn hộ nhưng lại tách ra thành 2 phần riêng biệt( mỗi phần có 10 căn hộ).Điều này giúp cho cho căn hộ an ninh và riêng tư hơn.
Mỗi căn hộ 8X Thái An được bố trí để không gian tiếp xúc tối đa với nắng và gió(có từ 2-3 mặt tiếp xúc).Ngoài ra,sảnh tầng còn có khe thông gió giúp căn hộ thông thoáng.
can ho 8x thai an mat bang tong the can ho
Mặt bằng tổng thể căn hộ 8X Thái An giá rẻ

Dòng căn hộ 8X của Hưng Thịnh hướng tới đối tượng khách hàng là người trẻ(đa phần là lứa tuổi 8X).Do vậy,căn hộ được thiết kế với diện tích nhỏ(chỉ từ 54 m2 đến 60 m2).Mặt khác rút kinh nghiệm từ dự án 8X Đầm Sen trước đó,dự án 8X Thái An lần này Hưng Thịnh thiết kế tất cả các căn hộ đều có 2 Phòng ngủ.

Tại sao tôi lại khen thiết kế căn hộ 8X Thái An có 2 phòng ngủ là hợp lý? Thứ nhất,đối với gia đình có 3-4 thành viên thì căn 2 Phòng ngủ là điều thiết yếu.Thứ hai, đối với gia đình trẻ có 2 thành viên thì lựa chọn căn hộ 2 phòng ngủ cũng tốt hơn là 1 phòng ngủ.Vì tương lai bạn nhà bạn sẽ có thêm thành viên hoặc thỉnh thoảng có người thân đến chơi.
Nhà mẫu 8X Thái An có 5 loại thiết kế
can ho 8x thai an loai A
Nhà mẫu căn hộ 8X Thái An loại A

Nhà mẫu căn hộ 8X Thái An loại B

Nhà mẫu căn hộ 8X Thái An loại C

Nhà mẫu căn hộ 8X Thái An loại D

Nhà mẫu căn hộ 8X Thái An loại E
Xem chi tiết về căn hộ 8X Thái An có đáng mua không?

Related

8x thai an 5442471302724874300
item