Mọi điều cần biết về căn hộ Moonlight Boulevard

Căn hộ Moonlight Boulevard Kinh Dương Vương Bình Tân  là tổ hợp  căn hộ cao cấp  – trung tâm thương mại và văn phòng sẽ được chủ đầu tư Hưn...

Căn hộ Moonlight Boulevard Kinh Dương Vương Bình Tân là tổ hợp căn hộ cao cấp – trung tâm thương mại và văn phòng sẽ được chủ đầu tư Hưng Thịnh cho ra mắt thị trường Bất động sản vào đầu năm 2017. Đây là dự án tổ hợp thương mại dịch vụ – văn phòng thứ 2 được chủ đầu tư Hưng Thịnh ra mắt thị trường bất động sản TP. Hồ Chí Minh tại khu đô thị Tên Lửa – Quận Bình Tân, sau thành công vang dội của dự án Moonlight Park View.

ĐẶT CHỖ NGAY ĐỂ NHẬN CHIẾT KHẤU KHỦNG
HOTLINE: 0938 806 555


TỔNG QUAN DỰ ÁN MOONLIGHT BOULEVARD

Tên dự án: MOONLIGHT BOULERVARD
•Địa chỉ: số 510 Kinh Dương Vương, phường An Lạc A, quận Bình Tân, Tp HCM
•Diện tích toàn khu: 8.280,3 m2
•Số tầng cao: 20 tầng (không bao gồm tầng kỹ thuật, tầng lửng, sân thượng)
•Số tầng hầm: 01 tầng
•Số tổng số căn hộ: 656 căn (diện tích từ 51.41 m2 đến 96.16)
•Tổng số căn office-tel: 54 căn
•Tổng số căn trệt thương mại: 54 căn
•Tiện ích nổi bật: hồ bơi Sky View, khu sinh hoạt cộng đồng;
•Khu nhà trẻ, Cà phê trên cao, phòng gym: Với thiết kế tối giản sẵn sàng chào đón Quý khách hàng đầu tư.


Phối cảnh tổng thể căn hộ Moonlight Boulevard



Tại dự án Moonlight Boulevard quận Bình Tân, bạn có thể thỏa sức chiêm ngưỡng bức tranh cuộc sống đầy màu sắc mà thanh bình. Nơi đây, ánh trăng sáng ấm áp trên cao soi rọi từng nhành cây ngọn cỏ xanh mát, từng nụ cười hồn nhiên và ánh mắt yêu thương của các thành viên trong gia đình. 

Căn hộ Moonlight Boulevard – nơi  mang đến cho gia đình bạn những khoảnh khắc thư giãn tuyệt vời mỗi ngày. 


VỊ TRÍ CĂN HỘ MOONLIGHT BOULEVARD


Sở hữu vị trí đẹp trong khu dân cư hiện hữu, Moonlight Boulevard Bình Tân tọa lạc ngay mặt tiền đường Kinh Dương Vương – trục đường chính của quận Bình Tân đến Quận 6, Q.11, Q.10 và về các tỉnh miền Tây Nam Bộ. Từ đây, cư dân dễ dàng tận hưởng các tiện ích khu vực cũng như kết nối đến trung tâm thành phố và các quận lân cận trên những tuyến đường huyết mạch ......



Với tất cả những lợi thế về ví trí của Moonlight Boulevard không chỉ mang đến cuộc sống thuận tiện tối đa cho cư dân mà còn góp phần làm gia tăng giá trị cho mỗi căn hộ.

Với vị trí này thì hiện nay trên địa bàn TP HCM không còn nhiều nữa, một khu ốc đảo, một vườn hoa hiếm hoi trong lòng Thành Phố này.


Kết nối của tới các điểm tiện ích của căn hộ Moonlight Boulevard


TIỆN ÍCH DỰ ÁN MOONLIGHT BOULEVARD
Tiện ích Nội khu:
Không chỉ là điểm đến lý tưởng đáp ứng tốt nhất nhu cầu làm việc, mà căn hộ Moonlight Boulevard còn là trung tâm mua sắm, thư giãn tuyệt với cho khách hàng với 2 tầng thương mại với các cửa hiệu thời trang nổi tiếng, các gian hàng bán lẻ, hệ thống siêu thị, khu vực ẩm thực và khu vui chơi giải trí trải rộng. 
Tiện ích Nội khu căn hộ Moonlight Boulevard
Ngoài ra, tại MOONLIGHT Boulevard còn có hồ bơi lớn tràn bờ theo tiêu chuẩn châu Âu, phòng thể dục thể thao (gym), nhà hàng, phòng họp và phòng hội nghị cao cấp, dịch vụ lễ tân…. cùng với cảnh thiên nhiên xanh mát


Tiện ích nội khu căn hộ Moonlight Boulevard Bình Tân

Tiện ích ngoại khu

Trở thành trung tâm kinh tế, tài chính và văn hóa xã hội của quận Bình Tân, khu đô thị mới mỗi ngày thay da đổi thịt, làm thay đổi diện mạo của khu Tây và mang đến một luồng gió mới trong đầu tư xây dựng và phát triển.

Dự án Căn hộ Moonlight Park View quận Bình Tân nằm trọn trong lòng đô thị khu Tây và thừa hưởng những tiện ích hàng đầu đẳng cấp.


AEON MALL

AEON MALL Bình Tân: là trung tâm thương mại phong cách Nhật Bản thứ 4 tại Việt Nam. AEON Mall với quy mô diện tích hơn 110,000m2 sẽ trở thành trung tâm giải trí cao cấp nhất khu vực. AEON Mall ra đời mang lại sự thay đổi về phong cách sống hiện đại và tiện ích tại khu Tây. 

Trung tâm cung cấp 80% hàng Việt Nam, 20% hàng Nhật Bản và các nước khác nên người tiêu dùng có nhiều lựa chọn khi mua sắm. 

Ngoài ra rất nhiều dịch vụ, tiện ích khác như khu vui chơi, ẩm thực, giải trí, giáo dục… sẽ giúp các gia đình có thể dành cả một ngày dài ở trung tâm bách hóa tổng hợp Aeon để vui chơi, nghỉ ngơi, giải trí chứ không đơn thuần chỉ là mua sắm."


BV QUỐC TẾ CITY

Bệnh viện quốc tế City: không cần qua tới Singapore để chữa bệnh, tất cả đã có tại bệnh viện đa khoa quốc tế City. Đây là bệnh viện đầu tiên tại Việt Nam được tập đoàn y tế hàng đầu thế giới Parkway Health (Singapore) điều hành và quản lý. Cư dân căn hộ Moonlight Park View sẽ có cơ hội được trải nghiệm dịch vụ chuyên nghiệp cùng phương pháp chăm sóc y tế tiên tiến thế giới.


KÊNH TÀU HŨ

Là một nhánh của sông Sài Gòn. Ngoài việc cộng hưởng sinh thái, kênh Tàu Hũ còn mang đến giá trị giao thương cực lớn cho khu vực kênh đi qua. Con đường huyết mạch trong giao thông đường thủy giữa khu vực Chợ Lớn, Quận 8, với các khu vực trọng điểm thành phố.

CỘNG ĐỒNG NGƯỜI HOA

Người Hoa khu vực Chợ Lớn đã đi vào lịch sử Việt Nam từ rất lâu, tạo nên nét văn hóa rất riêng của khu vực. Hiện tại, khu vực có khoảng gần 500.000 người Hoa sinh sống đoàn kết tại đây. Người Hoa rất giỏi buôn bán, do đó, khả năng giao thương rất tốt. Người Hoa cũng rất chú trọng nhu cầu sống và đầu tư. Do đó, người Hoa đi đến đâu thì ở đó có chợ, và sự phồn vinh tột bậc. Hiện nay, khu vực quanh Phú Lâm, dấu ấn của người Hoa ở Chợ Lớn, Chợ Kim Biên,...

CÔNG VIÊN PHÚ LÂM


Công viên Phú Lâm: là nơi diễn ra nhiều hoạt động văn hóa, thể dục thể thao. Ở đây cũng sở hữu một mảng xanh rất được ưu ái của khu vực Phú Lâm. Có công viên Phú Lâm, có sự cân bằng, gia tăng năng lượng sống cho cư dân quanh khu vực Phú Lâm, và khu vực Tên Lửa.


Tiện ích Ngoại khu căn hộ Moonlight Boulevard


MẶT BẰNG CĂN HỘ MOONLIGHT BOULEVARD


Moonlight Boulevard được thiết kế theo tiêu chuẩn Singapore, với lối thiết kế hài hòa giữa cả Căn hộ với mỗi phòng, Tất cả đều có thể đón được ánh nắng chan hòa, Thông thoáng gió trời và đón được cả Sinh khí từ thiên nhiên!


Moonlight Boulevard được thiết kế công năng hiệu quả tạo thành điểm nhấn tại mặt tiền đường sầm uất của khu dân cư Tên Lửa.





Mặt bằng căn hộ Moonlight Boulevard từ tâng 6 đến 20
Mặt bằng block A&B
Mặt bằng block C


"Một trong những điểm nhấn của Moonlight Boulevard, đó chính là thiết kế căn hộ ưu việt của nhà thiết kế ProWind, Bàn giao đầy đủ - hoàn thiện - cao cấp. Với lối phối màu trẻ trung, gam màu sáng nhẹ tự nhiên, căn hộ trở nên thân thiện với mọi lứa tuổi, mọi gia đình cư Moonlight Boulevard tương lai "


THIẾT KẾ CĂN HỘ MOONLIGHT BOULEVARD


Thiết kế của ProWind luôn hướng đến không gian sống tiện ích nhất, Hoàn toàn không có diện tích chết và đặc biệt là tạo ra sự đối lưu không khí mạnh mẽ cho từng căn hộ.


Tối ưu thiết kế: 


Đa dạng 10 mẫu căn hộ khác nhau thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Tối ưu thiết kế công năng và diện tích phù hợp với nhu cầu sống. Hành lang & căn hộ được thiết kế tối ưu đón gió tự nhiên thông thoáng






HÌNH ẢNH NHÀ MẪU MOONLIGHT BOULEVARD

Phòng khách căn hộ Moonlight Boulevard thiết kế thông thoáng, tràn ngập ánh sáng và gió trời
Hình ảnh thiết kế khu vực bếp căn hộ Moonlight Boulevard
Hình ảnh thiết kế phòng ngủ chính can ho Moonlight Boulevard

HÌNH ẢNH THI CÔNG TẠI DỰ ÁN MOONLIGHT BOULEVARD
Thi công xây dựng căn hộ mẫu Moonligh Boulevard
Thi công ép cọc dự án Moonlight Boulevard
CĂN HỘ MOONLIGHT BOULEVARD - ĐIỂM ĐẾN AN CƯ

•Căn hộ ngay cạnh Aeon Mall Bình Tân, trong khu dân cư kiểu mẫu hiện đại, sầm uất, được quy hoạch đồng bộ nên đảm bảo gia tăng giá trị cho mỗi căn hộ
•Di chuyển nhanh chóng về trung tâm Thành phố và các tỉnh miền Tây Nam Bộ
•Tiếp cận mọi tiện ích chỉ trong khoảnh khắc
•Không gian sống trong lành nhờ liền kề “lá phổi xanh” của Thành phố là công viên Phú Lâm và công viên trung tâm Bình Tân rộng 37ha
•Cộng đồng văn minh. Hạ tầng kỹ thuật và xã hội phát triển đồng bộ
•Bàn giao hoàn thiện
•Ngân hàng TP Bank hỗ trợ vay 70% trong vòng 15 năm
•Hung Thinh Corp tự hào là chủ đầu tư tạo được uy tín trong lòng Khách hàng qua các công trình hiện hữu 


HƯỚNG NHÌN TỪ CĂN HỘ MOONLIGHT BOULEVARD
Hướng nhìn về trung tâm thành phố
Hướng nhìn về miền Tây

PHƯƠNG THỨC THANH TOÁN MOONLIGHT BOULEVARD


Thanh toán đợt đầu chỉ từ 12-15%, các đợt tiếp theo cách 45 ngày thanh toán 5% đến khi hoàn thành dự án.
MỌI CHI TIẾT VUI LÒNG LIÊN HỆ PKD MOONLIGHT BOULEVARD:
Công Ty Cổ Phần Sàn Giao Dịch Bất Động Sản Hưng Thịnh
110-112 Trần Quốc Toản, Phường 7, Quận 3, TP HCM.

Related

can ho thai an 7561970913994986936
item