Căn hộ Asa Light phù hợp với khách hàng nào?

Với hầu bao trên dưới 1 tỷ , bạn có nghĩ rằng mình sẽ sở hữu được căn hộ cao cấp hàng đầu như hiện nay. Asa Light là một trong những dự án ...

Với hầu bao trên dưới 1 tỷ , bạn có nghĩ rằng mình sẽ sở hữu được căn hộ cao cấp hàng đầu như hiện nay. Asa Light là một trong những dự án “ vừa túi tiền” có chất lượng cao nhất của dòng sản phẩm tầm trung. Chỉ với 1 khoản chi vừa phải, bạn đã có thể sở hữu không chỉ là một căn hộ mà còn là cả cuộc sống chất lượng, đẳng cấp, đáng tự hào cho cả gia đình.
Phối cảnh tổng thể căn hộ Asa Light



Nằm ở địa điểm được xem là khá thuận lợi trong việc đi lại. Asa Light nổi lên như là một căn hộ sáng giá khuấy động thị trường Quận 8 trong  thời điểm hiện nay. Chính sự đơn giản pha lẫn nét độc đáo, hiện đại, toàn bộ căn hộ là một nét chấm phá màu sắc giữa lối thiết kế hài hòa, tiện nghi nằm trong lòng của một đô thị kinh tế lớn nhất cả nước như thành phố Hồ Chí Minh.
Nằm ngay điểm giao của các tuyến giao thông quan trọng, gần kề cầu Nguyễn Văn Cừ dễ dàng đi chuyển qua Quận 1, chợ Bến Thành…
Hơn nữa gần cầu Nguyễn Tri Phương  di chuyển qua  Quận 5, Quận 10, Quận 11 cũng cực kỳ nhanh chóng.
Vì sao dự án này lại thu hút và được chú ý đến thế? Đơn giản vì nó đáp ứng được những yêu cầu của khách hàng, một vị trí thuận lợi, một không gian sống tiện nghi và một mức chi trả hợp lí. . Đây là  mức giá mà giới trung lưu, nhân viên văn phòng và người trẻ có thể xoay sở được.
Với quy mô khuôn viên hơn 19.000 m2, mật độ xây dựng 38%, khoảng cây xanh và công viên rộng lớn tạo nên môi trường sống trong lành…. một nơi để bạn thả mình thư giãn sau những phút giây tất bật cùng cuộc sống..
Với giá trị mỗi căn hộ chỉ từ 810 triệu/m2  diện tích từ 45m2, 54m2, 60m2, 65m2 và chỉ với thanh toán trước 162 triệu , bạn đã sở hữu được căn hộ ưng ý…
Các tiện ích nội khu đầy đủ và đẳng cấp được quy tụ trong một không gian hợp nhất, đáp ứng mọi nhu cầu  hưởng thụ như  công viên cây xanh, sân chơi trẻ em, hồ cảnh quan, hồ bơi, lối đi bộ, kèm theo những dịch vụ có sẵn như GYM, Spa….
Là một trong những khu vực tiềm năng đang phát triển với hàng loạt điểm vui chơi, mua sắm khu vui chơi trẻ em Vietopia, Lotte Mart, bệnh viện, trường học, khu đô thị Phú Mỹ Hưng… Từng đồng tiền của bạn sẽ mang giá trị thật xứng đáng bởi thời gian vàng bạc sẽ không dành nhiều cho việc đi lại mà để bạn sống cho mình nhiều hơn!
Không những vậy Asa Light còn đem đến cho khách hàng thấy được sự chuyên nghiệp trong việc thiết kế chi tiết, kỹ lưỡng từ vật liệu, thông gió, đón sáng…. Mang lại giải pháp tối ưu và hoàn hảo nhất cho người sử dụng…
Sự nâng cấp vật liệu dành riêng cho dự án từ sàn gỗ, cửa kính không gian rộng, hệ thống thông gió cưỡng bức, gas trung tâm, hệ thống camera 24/24, kiểm soát an ninh bằng thẻ từ sẽ nâng chất lượng sống của bạn lên một tầm cao mới..Đây chính là nơi đáng để bạn thuộc về!
Nếu như bạn có nhu cầu mua nhà thực sự nhưng lại băn khoăn vì số tiền tiết kiệm chưa đủ để sở hữu một căn hộ lúc này thì chắc chắn rằng, cái lo lắng của bạn sẽ được xóa tan khi Ngân hàng BIDV hỗ trợ cho dự án 100% , lãi suất 7.5%/năm, cố định thời hạn 20 năm.
Với mức giá chỉ từ 810 triệu/ căn. Cam kết giá rẻ hơn so với khu vực.
Để biết thêm về giá cũng như phương thức thanh toán liên hệ: sđt
TỔNG QUAN MẶT BẰNG DỰ ÁN
Tên dự án : Căn Hộ Asa Light
Vị trí : Đường số 17 Phạm Thế Hiển , Phường 4, Quận 8 , TP.HCM
Chủ đầu tư: Công ty TNHH MTV Công Ích quận 8
Đơn vị quản lý: Công ty TNHH sản xuất, thương mại, dịch vụ Thái Bảo
Đơn vị phân phối và độc quyền: Công ty CP BĐS L&L Group.
Mật độ xây dựng: 38%
Tổng diện tích đất: 19.128,68m2
Tổng số căn hộ:  1149 căn
Trên đây là góc nhìn về toàn thể dự án căn hộ Asa Light, mà khách hàng quan tâm có thể tham khảo. Nhấc máy và gọi ngay cho HOTLINE của PKD để được tư vấn kỹ hơn khi lựa chọn những căn hộ mà bạn yêu thích.

Related

can ho thai an 5339673692966477461
item