Căn hộ Asa Light có gì hấp dẫn nhà đầu tư?

THÔNG BÁO: Dự án Căn hộ An Sinh Asa Light Quận 8 sẽ mở bán vào ngày 11/9 tới đây. Mức giá chỉ từ 810 triệu/căn cho căn hộ 2 Phòng ngủ Quý k...

THÔNG BÁO: Dự án Căn hộ An Sinh Asa Light Quận 8 sẽ mở bán vào ngày 11/9 tới đây.
Mức giá chỉ từ 810 triệu/căn cho căn hộ 2 Phòng ngủ
Quý khách hàng quan tâm và có nhu cầu vui lòng đăng kí vào form bên dưới hoặc gọi Hotline Chủ đầu tư: 0939 68 62 68 để được thông báo mỗi khi có thông tin ưu đãi hấp dẫn nhất. (Liên hệ trực tiếp để tránh qua môi giới và sàn liên kết)
Đăng kí ngay hôm nay để được ưu tiên chọn những vị trí đẹp khi mở bán.
căn hộ chung cư an sinh asa light quận 8 -01
Hỗ Trợ Chọn Căn View Đẹp – Giá Tốt – Ưu Đãi Hấp Dẫn



I - VỊ TRÍ DỰ ÁN CĂN HỘ AN SINH ASA LIGHT QUẬN 8

Đã từ lâu, mảnh đất Quận 8 được xem là Cửa Ngõ Phía Nam của TP.HCM, liền kề Quốc Lộ 1 và tỏa ra các hướng về vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long. Chưa kể đến là từ quận 8 có thể dễ dàng di chuyển về các quận lân cận Trung tâm như Quận 7, Quận 1, Quận 4, Quận 5...Nắm được điểm mạnh đó Công Ty TNHH Một Thành Viên Công Ích Quận 8 đã triển khai căn hộ An Sinh Asa Light nằm ngay đường Phạm Thế Hiển thuộc P4 - Quận 8. Khu vực này cơ sở hạ tầng đã ổn định từ lâu đời và dân cư sầm uất, đông đúc.
căn hộ chung cư an sinh asa light quận 8 -02
Dự án An Sinh Asa Light tọa lạc tại số 17 Phạm Thế Hiển – Phường 4 – Quận 8 – TP HCM. Vị trí thuận lợi, nằm giao với đường Tạ Quang Bửu, Trần Xuân Soạn nên rất dễ dàng cho việc cư dân ở Căn Hộ An Sinh Asa Light có thể di chuyển đến các khu vực trung tâm, khu vực lân cận qua cầu Nguyễn Tri Phương, Cầu Chữ Y, Cầu Nguyễn Văn Cừ hoặc thông qua các tuyến đường huyết mạch khác.
căn hộ chung cư an sinh asa light quận 8 -03
Nằm ở vị trí gn như là cầu nối giữa Quận 8 - Quận 7 - Quận 5 - Quận 6 .Từ Căn Hộ Asa Light quý khách dễ dàng di chuyển đến các điểm vui chơi giải trí, nghỉ dưỡng và làm việc.
=> 5 Phút Đến Phú Mỹ Hưng
=> 10 Phút Đến Các Trường Đại Học : Tôn Đức Thắng, RMIT, Công Nghệ Sài Gòn
=> 10 Phút Đến Các Trung Tâm Thương Mại: Lotte, Crecent Mall, SC Vivo City...
=> 10 Phút Đến Chợ Đầu Mối Bình Điền
=> 15 Phút Đến Hầm Thủ Thiêm và Khu Đông Sài Gòn

II - TIỆN ÍCH DỰ ÁN CĂN HỘ AN SINH ASA LIGHT QUẬN 8

- Tiện ích nội khu đầy đủ, cư dân thoải mái sử dụng
Căn Hộ An Sinh Asa Light cam kết sẽ đem đến cho người dân 1 cuộc sống thịnh vượng , hạnh phúc tại nơi đây. Vì vậy dự án có  đầy đủ tiện ích đáp ứng nhu cầu an sinh của mọi cư dân như : Trung tâm thương mại , Công viên cây xanh rộng lớn , Hồ bơi sang trọng, Đường tản bộ nội khu, Hầm gửi xe, Hệ thống an ninh an toàn với đội ngũ bảo vệ 24/24 với hệ thống trang thiết bị giám sát hiện đại…..Trong khu vực Quận 8 có thể nói An Sinh Asa Light là dự án đáng mua nhất, không chỉ bán những m2 căn hộ mà chủ đầu tư còn tạo dựng một cộng đồng sống với đầy đủ tiện ích để phục vụ cư dân.
- Tiện ích ngoại khu đa dạng và cao cấp
Với vị trí đắc địa vốn có, Căn Hộ An Sinh Asa Light thừa hưởng một hạ tầng cơ sở lâu đời, môi trường giáo dục hoàn chỉnh với hệ thống các trường từ mầm non đến đại học như: Trường ĐH Công nghệ Sài Gòn, Đại Học Quốc Tế RMIT, Trường Quốc Tế Singapore, Trường Việt – Úc, Đại Học Tôn Đức Thắng…trong bán kính 2 km. Ngoài ra quý khách hàng còn được tận hưởng đầy đủ những dịch vụ tiện nghi cho cuộc sống vây quanh Căn Hộ Giá Rẻ An Sinh Asa Light với Trung Tâm Chăm Sóc Sức Khỏe, Uỷ Bang Nhân Dân Quận 8, Trung Tâm Thể Dục Thể Thao, Nhà Văn Hóa Thiếu Nhi, Chợ Truyền Thống, Trung Tâm Thương Mại… chỉ trong bán kính 3km . Đây là những điểm nói lên giá trị khi khách hàng sở hữu 1 căn hộ tại dự án Asa Light này.
căn hộ chung cư an sinh asa light quận 8 -05

III - MẶT BẰNG DỰ ÁN CĂN HỘ AN SINH ASA LIGHT QUẬN 8

- Toạ lạc trên quỹ đất 1,2 ha Căn hộ Asa Light có quỹ đất khá vuông vứt với 3 toà tháp được thiết kế tạo thành hình vuông, tất cả tiện ích nằm lọt lòng phía trong.
căn hộ chung cư an sinh asa light quận 8 -06
- Mặt bằng tháp C dự án An Sinh Asa Light. Mỗi tầng có 16 căn hộ được thiết kế khá vuông, mỗi sàn có 4 thang máy trong đó có 3 thang di chuyển và 1 thang tải. Hành lang căn hộ thiết kế rộng rãi và thông thoáng khi 2 đầu của khối tháp có các lam thông gió.
căn hộ chung cư an sinh asa light quận 8 -07
- Căn hộ tại Asa Light rất đa dạng diện tích từ 2 đến đến 3 phòng ngủ với các diện tích từ 54m2 đến 70m2.
căn hộ chung cư an sinh asa light quận 8 -08

IV - ƯU ĐÃI HẤP DẪN KHI MUA CĂN HỘ AN SINH ASA LIGHT

Tuyến đường Phạm Thế Hiển là tuyến đường giao thông quan trọng trong Quận 8, kết nối hầu hết các tuyến đường khác để di chuyển về Khu Trung Tâm, Khu Tây, Khu Nam Sài Gòn. Cùng với nhịp độ phát triển của Quận 8, mỗi mét vuông ở khu vực này đang ngày càng gia tăng giá trị sinh lời. Vì vậy, sẽ là cơ hội tốt cho những ai sở hữu Asa Light Căn Hộ Giá Rẻ nhưng chất lượng cao cấp ngay hôm nay.
Với mức giá khi mở bán chỉ từ 18 Tr / m² sẽ là cơ hội không thể tốt hơn để sở hữu một nơi an cư lâu dài với mức giá vừa tầm cho tất cả quý khách hàng.

V - ĐIỀU GÌ KHIẾN TÔI PHẢI BỎ TIỀN MUA CĂN HỘ AN SINH ASA LIGHT ???

- Vị Trí Chiến Lược, Tiềm Năng Phát Triển Vượt Trội
Căn Hộ Asa Light nằm trên đường Phạm Thế Hiển, Quận 8, thoạt nghe có vẻ là xa trung tâm, di chuyển không linh hoạt. Nhưng không, tuyến đường Phạm Thế Hiển là điểm nổi trội của dự án Căn Hộ Asa Lightkhi chỉ mất 15p tới trung tâm quận 1 và là khu vực đang được đầu tư hạ tầng đồng bộ với đường Tạ Quang Bửu, Trần Xuân Soạn…Cùng với sư phát triển vô cùng nóng hiện nay, khu vực này đang dần chuyển mình nhanh chóng, trở thành nơi lý tưởng trong tương lai để an cư lâu dài cho quý khách
- Sống Xanh – Thanh Bình – Tận Hưởng
Sự phát triển quá nhanh của TP.HCM, ô nhiễm môi trường là mối lo chung của rất nhiều đối tượng khách hàng vì vậy 1 dự án xanh như Chung Cư Asa Light là 1 sự lựa chọn không thể tốt hơn. Với điểm cộng rất lớn từ thiết kế đã tạo ra không gian vừa xanh lại thanh bình nhờ không gian khép kín của toàn bộ dự án, đường đi bộ công viên và hồ bơi cùng với những tiện ích cơ bản khác đã làm lên một Dự Án Asa Light hiện đại và vô cùng tiện nghi.
- Giá Cả Hợp Lý – Thanh Toán Linh Hoạt
Chỉ với 1 tỷ đồng, quý khách đã có ngay một căn hộ tiện nghi dưới 69 m2, một món hời quá lớn mà quý khách không thể tìm kiếm ở bất kì đâu, ngay cả những chung cư cũ. Một mức giá quá lý tưởng với quý khách hàng, người có thu nhập trung bình và phải rất khó khăn để có được một khoản thu lớn. Có thể nói đã là cả một gia tài.
Nếu không mua Căn Hộ Asa Light quý khách  định tích cóp đến bao giờ mới có thể mua được căn hộ như ý ?. Chủ Đầu Tư Asa Light Không ép buộc, tạo mọi điều kiện cho khách hàng có cơ hội được sở hữu nhà đẹp, tiện nghi. Chủ đầu tư đã đưa ra mức giá cùng với một chế độ trả góp hết sức đặc biệt. Đưa Căn Hộ Asa Light đến với quý khách hàng thật dễ dàng.

Related

can ho thai an 1160541433496629125
item