Căn hộ 12 View được đông đảo khách hàng đón nhận

Sau hơn một tháng chào bán ra thị trường.Sản phẩm căn hộ 12 View của công ty Hưng Thịnh đã tạo một cơn sốt và tiếng vang lớn trên thị trườn...

Sau hơn một tháng chào bán ra thị trường.Sản phẩm căn hộ 12 View của công ty Hưng Thịnh đã tạo một cơn sốt và tiếng vang lớn trên thị trường. Lý do không đơn giản chỉ căn hộ đẹp, thiết kế sang trọng, sắp bàn giao nhà mà một điều rất quan trọng đã tạo lên thành công đó chính là uy tín của Hưng Thịnh trên thị trường.

Một lễ công bố dự án của Hưng Thịnh

 Căn hộ 12 View chỉ khoảng 3 tháng nữa sẽ bàn giao nhà cho khách hàng, hiện tại đã hoàn thiện gần xong hết các tầng, hồ bơi thiết kế sang trọng nằm chính giữa 2 block toà nhà đã hoàn thành chỉ còn chờ các chủ nhân tương lai của dự án. 
Căn hộ 12 View đang trong quá trình gấp rút hoàn thiện

Căn hộ 12 View nằm trong tổng thể của dự án khu đô thị 38ha của UBND Thành Phố quy hoạch định hướng phát triển thành một trung tâm kinh tế, thương mại khu vực tây bắc Thành Phố. 
Đặc biệt chỉ cách 300m dự án căn hộ là tuyến tàu điện ngầm số 2 Bến Thành – Tham Lương, dự kiến hoàn thành trong 4 năm tới. Đầu tư hay sở hữu một bất động sản đôi khi chúng ta chấp nhận hiện tại nhắm tới tương lai để có một kết quả to lớn hơn.

Căn hộ 12 View nằm trong khu quy hoạch 38ha của quận 12

 Nói một cách khách quan, dự án 12 View hiện tại vị trí tương đố tốt nhưng chắc chắn không thể bằng dự án 8X Plus ngay mặt tiền Trường Chinh.Nhưng chúng ta có thể hình dung rằng 5 năm tới những chủ nhân sở hữu căn hộ 12 View sẽ sống trong một khu đô thị trong điểm của khu vực Tây Bắc Sài Gòn, tiện ích khép kín và không gian sống năng động, hiện đại. Các khu cao ốc văn phòng, toà căn hộ, trung tâm thương mại, khu vui chơi, công viên,… sẽ hình thành trong nay mai.

Diện mạo khu 38ha sau khi hoàn thành

Sau khi tuyến Metro Bến Thành-Tham Lương đi vào hoạt động,nếu bạn muốn di chuyển đến trung tâm thành phố hay đi các khu nội thành. Chỉ cần mất vài phút đi bộ bạn sẽ tới ga tàu điện ngầm cao tốc, và khoảng 5 đến 10 phút đã có thể đến nơi bạn cần. Đừng nghĩ đó là điều không thể có, bởi căn hộ 12 View là một phần nằm trong dự án quy hoạch của thành phố phê duyệt. 

Tàu điện ngầm Metro sẽ là động lực tăng giá trị cho căn hộ 12 View

Trong phạm vi lân cận có rất ít hay có thể nói không có dự án căn hộ hoàn thành trong vòng 3 tháng nữa như căn hộ 12 View. Ngoài việc bàn giao sớm, tiện ích tốt, căn hộ còn có mức giá rất hấp dẫn và phù hợp với túi tiền của các gia đình, mức giá được cho là tốt nhất so với các căn hộ lân cận trong phạm vi bán kính 5km. 

Tri ân khách hàng mua căn hộ 12 View và căn hộ 8X
Trong những tháng cuối năm, Hưng Thịnh Land mở bán đợt cuối cùng chỉ còn khoảng 10 căn của dự án. Sau giai đoạn này công ty sẽ xúc tiến nhanh hơn trong việc hoàn thiện căn hộ để có thể bàn giao sớm hơn dự kiến cho khách hàng.
Vui lòng liên hệ với Phòng Quản lý dự án Chủ đầu tư. Hotline: 0934 147 862

Related

can ho gan cau tham luong 6287500424155757816
item